Sửa chữa Chiller Khẩn cấp 24/7/365

Sửa chữa Chiller Khẩn cấp 24/7/365
Ngày đăng: 05/12/2023 03:49 PM

Mục lục bài viết:

                 Kế hoặch bảo trì hệ thống chiller giảm chi phí và rủi ro

    MỘT CHÚT CẨN THẬN LẬP KẾ HOẠCH GIÚP TIẾT KIỆM NGÂN SÁCH - NĂNG LƯỢNG - THỜI GIAN NGỪNG 

    • SONDA cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống Chiller - HVAC với hơn 20 năm kinh nghiệm 
    • Năng lực Mọi Chiller - Mọi vấn đề - Mọi bộ phận - Mọi nơi - Mọi lúc 
    • Tất cả kỹ thuật là niềm tự hào của SONDA được lựa chọn từ khâu tuyển dụng khắc khe, được thường xuyên huấn luyện đào tạo chuyên môn
    • Bảo trì 1000+ Chiller với công suất từ 50 - 2000 Tons của tất cả các hãng nổi tiếng như Trane, Daikin, York, Carrier,…
    • Thiết bị luôn được đổi mới cập nhật thường xuyên để đáp ứng với công nghệ mới như phần mềm của hệ thống Chiller, thiết bị cân chỉnh vạn năng,...

    Hệ thống Chiller của bạn thể hiện một khoản đầu tư vốn đáng kể và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì năng suất của cơ sở của bạn. Bảo trì máy lạnh nhằm bảo trì dự phòng và dự đoán, sử dụng phân tích để chẩn đoán và khắc phục mọi vấn đề trước khi cần sửa chữa tốn kém. Với một kế hoạch phù hợp được áp dụng, bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống điều hòa của mình hoạt động hiệu quả để tiết kiệm năng lượng tối đa. 

    PHÒNG NGỪA VẤN ĐỀ NGÀY MAI NGAY HÔM NAY     

    DỊCH VỤ SỮA CHỮA CHILLER KHẨN CẤP 24/7/365 

    Đội ngũ chuyên gia dịch vụ Sửa chữa Chiller khẩn cấp 24/7/365 của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và hoạt động của bạn suốt 24 giờ, 7 ngày trong tuần.

    Dù bạn gặp phải sự cố bất ngờ về hệ thống làm lạnh hay cần Sa chữa Chiller khẩn cấp, chỉ cần một cuộc gọi và chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn.

    Mục tiêu của chúng tôi là đưa hệ thống làm lạnh của bạn hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất thông qua hỗ trợ từ xa hoặc đến tận nơi để Sa chữa Chiller khẩn cấp.

    Trong trường hợp không thể Sa chữa Chiller khẩn cấp, chúng tôi có thể cung cấp giải pháp tạm thời để đảm bảo hoạt động liên tục và tìm ra giải pháp lâu dài cho bạn.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng Sa chữa Chiller khẩn cấp với mọi sự cố về hệ thống điều hòa và đảm bảo cung cấp hỗ trợ kỹ thuật suốt 24/7. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hệ thống của bạn hoạt động liên tục, cả ngày lẫn đêm.

    Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn Sa chữa Chiller khẩn cấp một cách nhanh chóng. 

    Chúng tôi đã xử lý hơn 1000+ sự cố về hệ thống HVAC – Chiller đủ chủng loại: Bơm tháp, quạt, Chiller giải nhiệt gió, Chiller giải nhiệt nước, Chiller ly tâm…SONDA có quy trình kiểm tra thông minh, gọi video để xử lý từ xa, dự đoán sự cố và chuẩn bị phụ tùng thay thế để sửa chữa. Nếu phụ tùng có sẵn, chúng tôi sẽ thay thế và Sa chữa Chiller khẩn cấp ngay lập tức. Nếu không có sẵn, chúng tôi có thể cung cấp giải pháp tạm thời bằng cách cho mượn thiết bị từ kho hàng của chúng tôi để đảm bảo hệ thống HVAC - Chiller của bạn hoạt động trở lại.

    Tại SONDA, chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện về hệ thống HVAC - Chiller bao gồm: tư vấn, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, phụ tùng, cải tạo và cho thuê để đáp ứng mọi nhu cầu khẩn cấp của bạn.

    Chúng tôi được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp về hệ thống HVAC – Chiller, đặt biệt là dịch vụ cho thuê Chiller công suất lớn từ 50 - 2000 Tons luôn có sẵn kho và  luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thuê trên toàn quốc.

    Chúng tôi hiểu rằng thời hệ thống HVAC - Chiller rất quan trọng, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh và chi phí. Vì vậy, chúng tôi cam kết là một đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong suốt 24/7/365.

    Liên hệ với SONDA qua Sonda để tìm hiểu thêm về các dịch vụ HVAC - CHILLER của chúng tôi.


    SONDA cung cấp giải pháp tiết kiệm cho hệ thống HVAC


    SONDA LÀ ĐƠN VỊ ĐƯỢC LỰA CHỌN 

    Lựa chọn một nhà thầu để bảo trì cho hệ thống Chiller cho Các tập đoàn, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các siêu thị, khách sạn 5 sao, trường học quốc tế,… Là một quy trình chọn lựa nghiêm ngặt khắc khe và chúng tôi được chọn để bảo trì hệ thống chiller của họ vì chúng tôi đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn và yêu cầu khắc khe của họ.

    Khách hàng luôn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại SONDA và Chúng tôi cam kết tối đa về sự hài lòng khi thực hiện các dự án về chiller: tư vấn thiết kế, thi công bảo trì sữa chữa, xử lý nước, giải pháp tiết kiệm năng lượng và các dịch vụ công nghiệp khác!
    Xem Dự án của Sonda tại: https://sonda.com.vn/du-an.html

    DỊCH VỤ CỘNG THÊM SỰ THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP BẠN

    Dịch vụ cho thuê chiller của chúng tôi không chỉ mang lại sự thoải mái an tâm cho hệ thống làm mát của bạn, mà còn là một bước quan trọng hỗ trợ sự thành công của doanh nghiệp

    Với thiết bị luôn có sẵn kho ,đội ngũ chuyên nghiệp,lắp đặt cấp tốc giải pháp trọn gói lắp đặt vận hành bảo trì sửa chữa. SONDA cho thuê chiller công suất từ 50 - 1500 Tons đủ chủng loại, thiết bị cho hệ thống HVAC - Chiller như: Chiller giải nhiệt gió, Chiller giải nhiệt nước, Tháp, bơm,  AHU, FCU, Máy nén khí, Công lạnh,... 

    Chúng tôi có thể kết hợp các thiết bị với nhau để đáp ứng mọi nhu cầu thuê 

    Với dịch vụ cho thuê máy lạnh của chúng tôi, bạn sẽ giải quyết được vấn đề một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn tập trung hơn vào mục tiêu kinh doanh và phát triển một cách thành công


    Đối tác

    Khách hàng

    Trở thành cộng tác viên
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    close